Đơn hàng trực tuyến và Vận Chuyển
Phí vận chuyển và phương thức giao hàng
Đối với các đơn hàng trực tuyến đặt qua website, FaSoLa Việt Nam hiện có 3 phương thức giao hàng như sau:
PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG | PHÍ VẬN CHUYỂN | GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG |
STANDARD SHIPPING (Giao hàng tiêu chuẩn) | Miễn phí giao hàng | Từ 500,000 VNĐ |
45,000 VNĐ | Dưới 500,000 VNĐ | |
SAME DAY DELIVERY (Giao hoả tốc trong ngày - GrabExpress) | Theo giá cước GrabExpress | Dành cho mọi đơn hàng |
STORE COLLECT (Nhận tại cửa hàng) | Miễn phí giao hàng | Dành cho mọi đơn hàng |
Thời gian giao hàng dự kiến (Cho đơn hàng trực tuyến)
A. Đối với phương thức giao hàng tiêu chuẩn, thời gian giao hàng dự kiến trong khoảng 7 ngày, được tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống FaSoLa Việt Nam, trừ các vùng đảo, khu vực đặc biệt, và tình hình bất khả kháng do thời tiết, dịch bệnh.
Khách hàng có thể trực tiếp theo dõi tiến độ giao hàng trên trang Ninja Van (đối tác giao hàng của FaSoLa) tại đây. Mã vận đơn sẽ được gửi đến email đăng ký của khách hàng khi đơn hàng bắt đầu vận chuyển.
Vì các yếu tố khách quan, đối tác vận chuyển của FaSoLa chưa thể vận chuyển đến một số khu vực được liệt kê tại bảng dưới đây. Các đơn hàng đặt đến khu vực hạn chế sẽ được nhân viên liên hệ hỗ trợ.
B. Đối với phương thức giao hoả tốc trong ngày, thời gian giao hàng dự kiến trong vòng 2 giờ, được tính từ thời điểm đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống FaSoLa Việt Nam. Tin nhắn thông báo vận chuyển sẽ được gửi đến số điện thoại đặt hàng của khách hàng khi đơn hàng bắt đầu vận chuyển.
C. Đối với phương thức nhận hàng tại cửa hàng, nhân viên sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và hẹn thời gian nhận với khách hàng. Kiện hàng được lưu tại cửa hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhân viên xác nhận thời gian giao hàng với khách hàng. Sau 7 ngày, nếu khách hàng vẫn chưa đến nhận hàng, FaSoLa sẽ tiến hành huỷ đơn và hoàn tiền cho đơn hàng (nếu có).
Trong trường hợp cần hỗ trợ thêm, khách hàng liên hệ Hotline 0971342511 (FaSoLa Việt Nam) để được trợ giúp.